THE SEED CHAENG WATTANA คอนโด เดอะ ซี้ด แจ้งวัฒนะ

รีวิวคอนโด เดอะ ซี้ด แจ้งวัฒนะ

THE SEED CHAENG WATTANA

 


บรรยากาศที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยความเงียบสงบ อีกทั้งการออกแบบที่เป็นส่วนตัวของที่พักอาศัยกลายเป็นส่วนหนึ่งที่คนเมืองกำลังมองหากันมากขึ้น และหนึ่งในจุดหมายที่ทุกคนเฝ้ามองหา หากใครสะดวกกับการเดินทางระหว่างเส้นถนนแจ้งวัฒนะ เราขอแนะนำที่พักที่แสนสุขใจอย่าง คอนโด เดอะ ซี้ด แจ้งวัฒนะ ที่จะเติมเต็มให้การพักผ่อนเป็นเรื่องแสนวิเศษขึ้นมา หลังจากความเหน็ดเหนื่อยของการทำงานมาตลอดทั้งวัน คอนโดแห่งนี้ก็เปรียบเสมือนวิมานที่จะช่วยเติมพลังชีวิตสำหรับการก้าวเท้าสู่วันใหม่ได้อย่างเต็มอิ่ม ที่นี่ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ได้รับความไว้วางใจและดีที่สุดริมถนนแจ้งวัฒนะ แวดล้อมอยู่ด้วยโอบกอดของต้นไม้ใหญ่ เต็มเปี่ยมไปด้วยความเขียวขจีของแมกไม้ คุ้มค่ากับการพักผ่อนที่ทุกท่านรอคอยอย่างแน่นอนค่ะ

Img-1129-2 

The Seed แจ้งวัฒนะ หนึ่งในโครงการเครือ The Seed คอนโด ที่ดีที่สุดริมถนนแจ้งวัฒนะ ให้อิสระคุณซี้ดเต็มปอดกับแนวต้นไม้ใหญ่โอบล้อม หน้า Lobby กว้างเชื่อมต่อสวน ภายในยังให้ความสดชื่นอย่างไม่สิ้นสุดกับ Infinity Edge Pool พร้อม Fitness ส่วนตัว ดีไซน์ลงตัวกับ เฟอร์นิเจอร์ Style Urban Chic ที่คุณสามารถเติมความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

Img00062-20100407-1143
ชื่อโครงการ เดอะ ซี้ด แจ้งวัฒนะ THE SEED CHAENG WATTANA
เจ้าของโครงการ พฤกษา เรียลเอสเตท – Pruksa Real Estate
ลักษณะห้องและขนาดห้อง- Studio / 22.50 ตร.ม.
- 1 Bed / 28.72 – 31.68 ตร.ม.
- 2 Bed / 47.28 – 64.51 ตร.ม.
เนื้อที่ทั้งหมด 2 ไร่ 32.00 ตร.ว.
จำนวนตึก 1 อาคาร
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนห้อง 210 ยูนิต
ที่จอดรถทั้งหมด n/a
โซน แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ดอนเมือง, บางเขน
ขนส่งสาธารณะ รถไฟฟ้า MRT ส่วนต่อขยาย (สายสีชมพู), ใกล้ทางด่วน (ทางด่วนขั้นที่ 2)
รถโดยสารที่ผ่าน n/a
ที่ตั้ง ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
กำหนดการ n/a
ปีที่สร้างเสร็จ n/a
ราคา เริ่มต้น 1,650,000 บาท (ณ. วันที่ 12 กพ. 56)
ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม เริ่มต้น 73,300 บ./ตร.ม.
สถานที่สำคัญใกล้เคียง1. โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ
2. โรงพยาบาลกรุงไทย
3. ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
4. ศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร
5. โครงการรถไฟฟ้า(ในอนาคต) สายสีชมพู
6. ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
7. แมคโคร
สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส
- รปภ., กล้องวงจรปิดโครงการ, ประตู Key Card
- สวนหย่อม
จุดเด่นของโครงการโครงการ ชุดพักอาศัย สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคารจำนวน 210 ยูนิต พร้อมสวนภายในโครงการ  ลักษณะอาคารจะเป็นรูปตัวซี โดยมีพื้นที่จอดรถอยู่บริเวณชั้น 1 มีการออกแบบให้ส่วน Drop-off ของ Lobby มีความหรูหราระดับโรงแรม และต่อเนื่องกับส่วนสวนและสระว่ายน้ำของโครงการทำให้ผู้ที่ใช้อาคารได้ สัมผัสกับธรรมชาติตลอดเวลาที่เข้า-ออกอาคาร และได้มีการออกแบบให้ landscape ผสมผสานกับตัวตึกอย่างลงตัวซึ่งถูกออกแบบโดยยึดหลักการให้ความสำคัญกับ ธรรมชาติต่อความเป็นอยู่ของผู้อาศัยภายในโครงการ ผังพื้นของอาคารมีการออกแบบทางเดินร่วมกันตรงกลางและแยกเป็นห้องพักสองฝั่ง (Double  corridor)

ที่ตั้งโครงการ

เดอะซี้ด แจ้งวัฒนะ

ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


หากใครอยากสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวกันแบบนี้ เชื่อว่าคอนโด เดอะ ซี้ด แจ้งวัฒนะ จะสามารถเป็นตัวตอบโจทย์ที่ดีสำหรับผู้พักอาศัย มั่นใจในการออกแบบและการจัดสรรพื้นที่อย่างคุ้มค่าและสมบูรณ์แบบอีกแห่งนึ่งในเมืองหลวงเลยทีเดียวค่ะ